Ý Tưởng Làm Giàu - Sách Hay Tổng Thống Mỹ Khuyên Nên Đọc

Những cuốn sách hay nên đọc về cuộc sống như một người bạn, một người thầy. Giúp bạn thư giãn, bước qua những khoảnh khắc khó khăn trong cuộc sống

Ý Tưởng Làm Giàu - Sách Hay Tổng Thống Mỹ Khuyên Nên Đọc

6 10 99
Ý Tưởng Làm Giàu - Sách Hay Tổng Thống Mỹ Khuyên Nên Đọc 10 6 99
Một cửa hàng bán nhiều những cuốn sách rất hay, nhưng không hiểu sao số lượng sách ế đã lâu không bán được. Bỗng nhiên anh chủ cửa hàng nghĩ ra một ý tưởng. Anh ta gửi biếu Tổng Thống Mỹ Obama một cuốn sách về cuộc sống, đồng thời nhiều lần đến xin ý kiến ông ta về cuốn sách.

Cuốn sách rất hay, tổng thống khuyến khích người dân nên đọc
Chỉ nhờ gắn mác Tổng Thống Mỹ thích đọc và trở thành cuốn sách bán chạy nhất

Do công việc bận rộn, Tổng Thống chỉ nói một câu ngắn gọn: " Cuốn sách này rất hay đấy, nên đọc!".

Sách hay nên đọc - Cuốn sách về cuộc sống tổng thống tâm đắc nhất


Sau sự việc này, anh chủ cửa hàng liền làm một biển quảng cáo lớn: " Mở bán cuốn sách Tổng Thống tâm đắc nhất. Khuyên mọi người nên đọc ngay!".

Khách hàng tò mò, lũ lượt kéo đến xem cuốn sách về cuộc sống này có gì đặc biệt. Khi đọc thấy thực sự sách rất hay, sách bán đắt như tôm tươi, mau chóng nằm trong top những cuốn sách bán chạy nhất của hãng.
Xem và tải ebook free của chúng tôi.

cửa hàng bán rất nhiều cuốn sách hay về cuộc sống như vẫn rất ế ẩm
Những cuốn sách hay về cuộc sống không giúp ông chủ bán được hàng

Một thời gian sau, cửa hàng lại tồn kho một số đầu sách mới. Chủ cửa hàng lại đem biếu Tổng Thống Mỹ Obama một cuốn.

Thấy mình đã bị lừa lần trước, vị Tổng Thống đó muốn giễu anh ta, nói:

-Cuốn sách này thật quá tồi!

Cuốn sách quá tồi, Tổng Thống khuyên những người thiếu kiên nhẫn không nên đọc


Chủ cửa hàng vui vẻ ra về, xoay chuyển đầu óc, lại chạy một đợt marketing cuốn sách rầm rộ: "Hiện đang bán cuốn sách Tổng Thống khuyên chỉ dành cho người kiên nhẫn". Điều đó khiêu khích sự hiếu kỳ của mọi người khiến họ đến cửa hàng rất đông, sách nhờ đó mua bán đắt như tôm tươi.

Lần thứ ba, anh chủ cửa hàng lại mang sách đến biếu Tổng Thống. Rút được bài học của hai lần trước, vị Tổng Thống nhận sách mà không nói một lời, cả tuần cũng không cho một cảm nhận, ngoài lời cảm ơn gửi cho chủ hãng.

Những cuốn sách cực hay làm Tổng Thống thực sự phải suy ngẫm


Điều đó không làm khó được người chủ buôn bán thông minh kia. Về nhà, anh ta lại cho làm  biển quảng cáo lớn:" Hiện mở bán cuốn sách cực hay làm Tổng Thống phải suy ngẫm suốt đêm. Lượng ấn bản giới hạn!". Cũng giống như hai lần trước, số sách đó lại được khách hàng tranh nhau mua hết.

Một nhà buôn thông minh đã vận dụng trí tuệ của mình, nghĩ ra ý tưởng làm giàu nhờ điều động được cả  Tổng Thống làm công cụ marketing cho sách của mình, nghệ thuật bán hàng dựa hơi người nổi tiếng đã giúp anh ta làm giàu không ít.

Suy ngẫm: Trong cuộc sống mỗi con người, trí tuệ là một món của cải vô hình, nếu biết vận dụng nó, có thể đem nó chuyển hóa thành của cải hữu hình.Chính những ý tưởng kinh doanh, quảng cáo, marketing sáng tạo, đã đánh trúng nhu cầu và sự tò mò của con người. Những cuốn sách hay là một người bạn thân thiết, cũng là người thầy của mỗi chúng ta. Nên chủ động tiếp cận nguồn tri thức rẻ và đáng quý này.

0 comments:

Post a Comment

 
Giàu có, thành công và tự do tài chính. © 2015 | Hiệu chỉnh bởi Losuto | Thiết kế mẫu Duy Templates
Top